सुनीताचे धाडस – Marathi sex story


सुनीताचे धाडस – Marathi sex story


Marathi Sex Stories 
काल चित्रपट गृहात मला मिळालेला अनुभव नवीन होता मी तर पार हुरळून गेलो होतो काय करावे कुठे शोधावे असे वाटत होते परत भेटेल का की उगाच टाईम पास केला व मजा मारून गेली ती असे अनेक प्रश्न उपस्थित होत होते एक दिवस तसाच गेला व दुसरे दिवशी दुपारी 3 वाजता अचानक मला फोन आला व मी आश्चर्यचकितच झालो समोरून सुनीता बोलत होती थोडे इकडच्या तिकड च्या गप्पा मारल्या व ती म्हणाली कुठे आहेस मी म्हणालो घरी आहे ती म्हणाली येतो का इकडे मी म्हणालो कुठे तिने गावातील एकाचे नाव सांगितले व त्याचे घरी मी तर घाबरलो कारण घरी जायचे म्हणजे काही तरी वेगळे वाटेल पण परत विचार केला ही घाबरत नाही तर आपण का जाऊन तर बघू पाहू या नंतर व मी गेलो तेथे घरी सुनीता आपल्या मैत्रिणी बरोबर होती घरी त्या दोघीच होत्या मी जाताच सुनीता पुढे आली व तिने मला घरात नेले पाच मिनिटात तिची मैत्रीण बाहेर गेली मी समजून चुकलो. सुनिता माझे शेजारी येऊन बसली मी तीला विचारले तर दोन तास कोणीही येणार नाही असे म्हणत तिने माझे लिंगावर हात ठेवला व म्हणाला आता तू मला माझ्या मित्राला भेटू देतो की गप्पाच मारणार आहेस मी म्हणालो नाही व तीला तशीच आडवी केली व जोरात कीस घेतला तीन मिनिट आमचा कीस सुरु होता त्यावेळी तिचा हात माझ्या लिंगाला चोळत होता तर माझा हात तिच्या योनीत आत बाहेर करत होता तिला मी तसेच उचलले व शेजारच्या खोलीतील पलंगावर आडवे टाकले व तिचे एक एक करत कपडे काढले तिनेही उभे राहत माझे कपडे काढले आता आम्ही दोघे पूर्ण उघडे झालो होतो तिने माझा लंड थेट चोखण्यास सुरुवात केली तसे मी तिला 69 च्या पोज मध्ये आणले व मी तिची योनी चोखू लागले ती आता चांगलीच गरम झाली होती. तिने मला पार हुळ हुळे करून सोडले तसे तिने आपले पाणी सोडले हे पाहून मी ही गरम झालो व तिला म्हणालो माझे ही पाणी येईल तिने जोरात चोकायला सुरुवात केली व माझा उडालेला फवारा अत्यंत आवडीने गटम केला आता आम्ही दोघे थकलो होतोत्यामुळे एकमेकावर पडलो पाच मिनिटाने ती पुन्हा चाळे करू लागली तसा मी ही गरम झालो मी उठलो तिच्या सर्व अंगाचे कीस केले तसे ती उस्सासे टाकू लागली व तिने मला आता राहवत नाही ये ना करत मला वर ओढू लागली मी तवा गरम झाल्याचे पाहून तिच्या वर चढलो तिच्या दोन्ही पायात बसलो व एक जोरदार फटका मारला तसा माझे लिंग तिच्या योनीत अर्धे गेले तसे ती शिव्या देवू लागली तसा मला चेव आला व मी पुन्हा जोरदार ठोका मारला तसे माझे पूर्ण गेले ती थोडी वरडली पण तिने खालून साथ द्यायला सुरुवात केली होती. आम्ही दोघे बराच वेळ एकमेकाला स्वर्ग सुख देत होतो तेवढ्यात तिचा फोन वाजला तिने तशाच अवस्थेत फोन घेतला तर तिच्या मैत्रिणीने काही तरी सांगितले तसे ती म्हणाली आवर आता बहूतेक कुणी येण्याची शक्यता आहे मी माझा जोर वाढवला आलेले वीर्य मात्र आत टाकले नाही ते बाहेर टाकले तिने पुन्हा माझा लंड तोंडात घेऊन साफ केला व सोरी म्हणत तुझ्या मुळे मला आज खरे सुख काय असते ते मिळाले असे म्हणाली व आपला फोन नंबर देऊन नाशिकला कधी आला तर नक्की फोन कर तिला मी म्हणालो नाशिकला तर माझी बहिण आहे मी येत आसतो ती आनंदाने म्हणाली येण्या अगोदर फोनकर मी जरूर म्हणालो व तेथून निघालो तिने बाय म्हटले व शेवटी एक फ्लईग कीस दिला मी हात हलवला व तेथून सुखद अनुभव आठवत बाहेर पडलो आपल्याला ही कथा कसी वाटली नक्की कळवा.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

No comments:

Post a Comment